Rồng bạch Kim 247 VIP gặp khó khăn trong bố cục 600 từ

No Comments

Điều 1: Khi tôi đối mặt với những khó khăn (600 từ) Thành phần thành phần: Khi tôi đối mặt với những khó khăn (600 từ), cuộc sống của người đó chắc chắn sẽ gặp khó khăn. , Bạn yếu đuối, nó mạnh mẽ, và những khó khăn muốn chặn Land Rover để ngăn chúng tôi tiến về phía trước. Tôi nhớ một lần, bà tôi trở về quê tôi, và tôi đã đi chơi với các bạn cùng lớp. Tôi mệt mỏi và đói khi về đến nhà. Tôi đã học được sự xuất hiện của bà tôi thường nấu ăn, đầu tiên bao quanh chiếc tạp dề, rửa khoai tây và Cắt nó vào lụa, việc chuẩn bị đã sẵn sàng, đầu tiên mở lửa, sau đó đổ dầu vào nồi, đặt gia vị vào nồi, và đặt nó vào nồi. Cho khoai tây vào nồi, đặt muối và đặt muối và Hương vị tôi thích … sau vài phút, khoai tây có thể ra khỏi nồi. Tôi không thể chờ đợi để nhặt những chiếc đũa để nếm thử lợi ích của riêng tôi. Một số mảnh vụn khoai tây đã nhổ ra trước khi họ đặt nó vào miệng, và nhanh chóng chạy để uống một vài ngụm nước. Chúa ơi, quá mặn, làm sao tôi có thể ăn nó? Đột nhiên, tôi thật ngu ngốc, và thậm chí phàn nàn rằng tôi có một điều nhỏ như vậy. Nếu tôi không làm tốt, tôi dám Không cố gắng làm điều đó lần thứ hai. Tôi đã lãng phí một vài khoai tây và tôi sợ rằng tôi sẽ thất bại trở lại.肚子 的 , , , , , 就 吧 吧 吧 吧 吧 吧 吧 吧 吧 吧 吧 , , , , , Xẻng Tudou, từ từ biến cái xẻng, cộng với các gia vị … Sau một thời gian, lụa khoai tây hương thơm đã hoàn thành, nhưng bàn tay của tôi bị văng lên trên tay tôi bởi dầu nghịch ngợm, tuy nhiên Tôi nhanh chóng nhặt chiếc đũa để nếm thử những món ăn ngon của mình. Wow, đó là một món ăn ngon! Thông qua việc nấu ăn này, hãy để tôi trải nghiệm nó. sẽ vượt qua những khó khăn. Do đó, khi chúng ta gặp khó khăn, đừng co lại. Bạn phải tiến về phía trước. Cho dù bạn có thành công hay không, bạn sẽ thành công và thành công hơn. Hơn nữa, tôi hy vọng rằng chúng ta phải dũng cảm và sử dụng phương pháp chính xác Để thách thức những khó khăn để bạn sẽ trở thành một người thành công. Điều 1: Khi tôi đối mặt với những khó khăn, khi tôi đối mặt với những khó khăn, Wang Siwei đang trên con đường của cuộc sống. Mọi người sẽ gặp khó khăn và sẽ không thuận buồm xuôi gió. Khi tôi đối mặt với những khó khăn, tôi sẽ không trốn thoát hay co lại, nhưng sẽ dũng cảm đi đối mặt. Tôi tin rằng một ngày nào đó tôi sẽ đạt đến đỉnh cao. Miễn là tôi tự tin và can đảm, ngay cả khi có nhiều khó khăn hơn, tôi sẽ không ngăn tôi leo lên đỉnh cao. Trong vài ngày qua, tâm trạng của tôi rất phấn khích vì bố mẹ tôi muốn đưa tôi đến leo núi. Đứng dưới núi, nhìn lên ngọn núi tráng lệ này, tôi thực sự muốn leo lên núi một cách nhanh chóng và ngắm cảnh đẹp. Tôi leo lên những ngọn núi và nhìn những bông hoa và cây ở cả hai bên đường. Khó khăn là gì, mệt mỏi, sẽ sớm đạt đến đỉnh núi. Sau một thời gian, tôi dần dần mệt mỏi, và tốc độ chậm lại. Mồ hôi chảy xuống từ mặt tôi, và mặt trời gần như tiếp xúc với một quả dưa hấu nấu chín. Tôi yếu đuối khi nói với bố mẹ tôi, “Mẹ và bố, con không thể di chuyển nữa, đi thôi! Tôi gần như mệt mỏi!” Mẹ và bố nói, “Con có khăng khăng mọi thứ không, con không thể bị bỏ rơi giữa chừng! Bạn gặp phải gì? Khó khăn phải đi lên chống lại hiện tại! Chúng ta phải leo lên đỉnh cao! “Sau khi lắng nghe những gì mẹ tôi nói, tôi nghĩ về nó, vì vậy tôi đã đứng dậy và làm việc chăm chỉ để leo lên! Mặc dù tôi rất mệt mỏi, tôi không nản lòng, và tôi tiếp tục tiến về phía trước! Chẳng mấy chốc, tôi leo lên đỉnh. Nhìn vào khung cảnh tuyệt đẹp, thở không khí trong lành và tâm trạng của tôi trở nên phấn khích trở lại. Có vẻ như anh ta đã trở thành một người khổng lồ, và mọi thứ đã trở nên nhỏ hơn. Nhìn hàng ngàn dặm, nhóm đám mây thậm chí cũng bao quanh cách nạp tiền vào 188bet ở sườn núi. Trong cuộc sống, trong nghiên cứu, như leo núi, khi bạn gặp khó khăn, bạn phải kiên trì, kiên trì và không thể bị bỏ rơi giữa chừng, để leo lên đỉnh cao của chúng tôi. Khi bạn nhìn vào những khó khăn, nó giống như đỉnh Everest, điều không thể đạt đến đỉnh cao; khi bạn đối mặt với những khó khăn, đó chỉ là một gò đất nhỏ; khi bạn vượt qua những khó khăn, nó choáng váng dưới chân bạn. Tôi tự nhủ với chính mình, “Khi bạn đối mặt với những khó khăn, đừng sợ, hãy dũng cảm đi về phía trước!” Chương 2: Khi tôi đối mặt với những khó khăn, khi tôi đối mặt với những khó khăn, lớp học: 5 (2) Tên lớp: Liu Jia đang ở trong cuộc sống trên đường, mọi người sẽ gặp khó khăn và sẽ không thuận buồm xuôi gió. Khi những khó khăn đến, tôi sẽ không trốn thoát hay co lại, nhưng những người sẽ dũng cảm đối mặt. Tôi tin rằng một ngày nào đó tôi sẽ lên nó. , Miễn là tôi tự tin và can đảm, ngay cả khi có nhiều khó khăn hơn, tôi sẽ không ngăn tôi đạt đến đỉnh cao. Trong vài ngày qua, tâm trạng của tôi rất phấn khích và hạnh phúc, bởi vì bố mẹ tôi muốn đưa tôi đến leo núi, đi bộ lên núi, nhìn lên ngọn núi tráng lệ này, tôi thực sự muốn leo lên ngọn núi một cách nhanh chóng, nhìn người đẹp Khung cảnh đẹp.

Tôi leo lên những ngọn núi và nhìn những bông hoa ở hai bên đường, và tôi thậm chí còn phấn khích hơn. Tôi nghĩ: Nó thực sự đơn giản! Khó khăn, mệt mỏi, sẽ sớm đạt đến đỉnh núi với tốc độ của tôi. Sau một thời gian, tôi leo lên một nửa trung tâm của ngọn núi, vượt xa cha mẹ tôi. Xuống từ mặt tôi, và tôi gần như tiếp xúc với một quả dưa hấu nấu chín. Tôi yếu đuối nói với bố mẹ, “Mẹ và bố, con không thể di chuyển một chút, mệt mỏi, đó là lý do tại sao con chạy quá nhanh? Sau khi nghỉ 20 phút, tôi không muốn rời đi sau phần còn lại, tôi không thể nâng chân mình. Tôi thực sự muốn quay trở lại và không muốn trèo lên. Đỉnh núi vẫn còn cách xa tôi. Tôi tự tin, vì vậy bố mẹ tôi đã khuyến khích tôi Lúc này, và yêu cầu tôi bám vào đỉnh núi, nhưng tôi thực sự không thể di chuyển, tôi nói với mẹ tôi, “đi thôi! Tôi gần như mệt mỏi!” Bố mẹ nói với một thời gian dài nói : “Cuối cùng, bạn có cần phải tồn tại Làm việc chăm chỉ để leo lên chăm chỉ. Đi lên! Mặc dù tôi rất mệt mỏi, tôi không nản lòng, và tôi tiếp tục tiến về phía trước! Chẳng mấy chốc, tôi leo lên đỉnh. Nhìn vào khung cảnh tuyệt đẹp, thở không khí trong lành và tâm trạng của tôi trở nên phấn khích trở lại. Có vẻ như anh ta đã trở thành một người khổng lồ, và mọi thứ đã trở nên nhỏ hơn. Nhìn xung quanh, ngay cả những đám mây được bao quanh bởi sườn núi. Trong cuộc sống, trong nghiên cứu, như leo núi, khi bạn gặp khó khăn, bạn phải kiên trì, kiên trì và không thể bị bỏ rơi giữa chừng, để leo lên đỉnh cao của chúng tôi. Người hướng dẫn: Cấp độ Guo Yanchun: Khi giải nhất là cho những khó khăn, các cá nhân sẽ gặp khó khăn. Khi tôi không phải là một ngày, tôi sẽ không trốn thoát hay co lại. Thay vào đó, tôi sẽ luôn đạt đến đỉnh cao. Sự tự tin và lòng can đảm sẽ không ngăn tôi đạt đến đỉnh cao. Thường thì phấn khích, vì bố mẹ tôi muốn đưa tôi leo lên những ngọn núi tráng lệ, tôi thực sự muốn leo lên núi nhanh chóng. Ngọn núi, nhìn vào những bông hoa và cây ở cả hai bên đường, nó thực sự đơn giản và đơn giản! Nếu có bất kỳ khó khăn, mệt mỏi, bạn sẽ lên đến đỉnh núi. Sau một thời gian, tôi dần dần trở nên, đổ mồ hôi trên mặt và mặt trời sắp xâm nhập dưa hấu. Tôi yếu đuối để nói với bố mẹ tôi: Tôi không thể di chuyển, chúng ta hãy đi xuống! Tôi gần như kiệt sức. Khi tôi gặp khó khăn: Hạt Habahe Điều 3: Thành phần_ Khi tôi đối mặt với con đường của cuộc sống, mọi sự mượt mà. Khi tôi đối mặt với sự khó chịu, tôi đối mặt với nó. Tôi tin rằng ngay cả khi có nhiều khó khăn hơn, những ngày này, tâm trạng của tôi không phải là núi. Đứng dưới núi, nhìn lên cái này, ngắm cảnh đẹp, tôi trèo lên và dữ dội, tôi nghĩ: Tôi đã rất mệt mỏi khi leo lên, và các bước chậm lại để làm cho tôi quen thuộc. “Bố mẹ, tôi thực sự đối mặt với Khó khăn! “Mẹ và bố nói với một giọng dài:” Cuối cùng, bạn không thể bị bỏ rơi nửa chừng Nói, tôi nghĩ về nó, vì vậy tôi đã đứng dậy và làm việc chăm chỉ để leo lên! Mặc dù tôi rất mệt mỏi, tôi không nản lòng, và tôi tiếp tục tiến về phía trước! Chẳng mấy chốc, tôi leo lên đỉnh. Nhìn vào khung cảnh tuyệt đẹp, thở không khí trong lành và tâm trạng của tôi trở nên phấn khích trở lại. Có vẻ như anh ta đã trở thành một người khổng lồ, và mọi thứ đã trở nên nhỏ hơn. Nhìn xung quanh, ngay cả những đám mây được bao quanh bởi sườn núi. Trong cuộc sống, trong nghiên cứu, như leo núi, khi bạn gặp khó khăn, bạn phải kiên trì, kiên trì và không thể bị bỏ rơi giữa chừng, để leo lên đỉnh cao của chúng tôi. Khi bạn nhìn vào những khó khăn, nó giống như đỉnh Everest, điều không thể đạt đến đỉnh cao; khi bạn đối mặt với những khó khăn, đó chỉ là một gò đất nhỏ; khi bạn vượt qua những khó khăn, nó choáng váng dưới chân bạn. Tôi tự nhủ: “Khi bạn đối mặt với những khó khăn, đừng sợ, hãy dũng cảm đi về phía trước!” Điều 4: Khi chúng ta đối mặt với những khó khăn, thành phần cạnh tranh khi chúng ta đối mặt với những khó khăn, chúng ta đang gặp khó khăn. gặp gỡ những khó khăn khác nhau trong cuộc sống của họ. Nhưng trước những khó khăn này, chúng ta không nên thể hiện sự hèn nhát của mình, để thể hiện sự cực kỳ mạnh mẽ của chúng ta, để vượt qua những khó khăn này. Tôi nhớ một lần, tôi đã ở trong một số bài tập về nhà toán học, và đột nhiên có một khó khăn của toán học khiến tôi khó sống. Tôi đã không bỏ qua câu hỏi này để làm câu hỏi tiếp theo vào thời điểm đó, nhưng tôi đã đặt bộ não của mình trong một thời gian dài. Tôi vẫn không thể nghĩ về nó. Tôi đã hỏi cha tôi: “Bố, con phải làm gì? Tôi có thể ‘ Không nghĩ về điều đó. T muốn được hòa giải. Tiếp tục suy nghĩ về câu hỏi này. Sau mười phút, cuối cùng tôi đã đưa ra câu hỏi này. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đây là niềm vui của việc đánh bại những khó khăn! Một lần khác, tôi đã học đi xe đạp, nhớ khi nó khoảng tám hoặc chín tuổi. Vào thời điểm đó, tôi vẫn đang lái một chiếc xe bốn bánh. Bố đã dỡ hai bánh bên cạnh tôi. Tôi nghĩ rằng bốn bánh xe rất tốt để đi xe, và hai bánh xe không khó lái. Bố nói, “Tôi giúp bạn, con lên xe.

“Tôi nói,” Tôi cố tình cưỡi mình, bạn chỉ đi lên và đi xe? Tôi không có vấn đề gì. “Nói, tôi đạp xe. Ngay khi lên xe, tôi đã ngã xuống. Tôi không nản lòng và cưỡi lên một lần nữa. Cuối cùng, sau khi đếm được vô số lần, cuối cùng tôi cũng sẽ đi xe. Tôi tin rằng bạn sẽ thành công một ngày. Ở Tasgi Bia, Bama, và được chứng thực tốt. Khi cô ấy được một tuổi rưỡi, cô ấy đã rơi vào phòng. Khi mẹ cô ấy giúp cô ấy dậy lúc đó, cô ấy thấy rằng cô ấy bị sốt cao. Họ đã mời Bác sĩ. Mặc dù anh ta được điều trị bằng trái tim, nhưng sự cháy bỏng của Helen vẫn không bị rút lui. Cha mẹ cô không đối xử với nỗi đau bị tra tấn bởi nỗi đau. Một vài ngày sau đó, Helen đang bị rút lui. Không được nhìn thấy, đôi tai của cô không thể nghe thấy, mù quáng và điếc làm phiền cô, điều đó khiến cô phải ngu ngốc. Mẹ tuyệt vọng nài nỉ bác sĩ, nhưng không có cách nào. Có hương thơm và hình dạng của con vật. Sau đó, cha đã mời một giáo viên tên Salibai đến Helen. Cô phát hiện ra rằng Helen đã dạy Helen lấy muỗng nhiều lần, và cuối cùng là bữa ăn hyonal sẽ uống một cái muỗng với một cái muỗng để ăn. Cô ấy đã ở trong rừng, và cô ấy đã cách xa trường Paulusman ở xa nhà. Helen làm việc chăm chỉ để đào tạo, và cuối cùng là một chút, cô ấy có thể nói một lời. Cô ấy tốt nghiệp một trường đại học xuất sắc. Cảm ơn Giáo viên Salibai trong trái tim tôi. Mù, điếc và câm Helen đã đến Nhật Bản ba lần để giúp đỡ người khuyết tật. Cô ấy nói: Cho dù đau khổ bao nhiêu mù và điếc, cô ấy mạnh hơn nhiều so với một số người bình thường. Giáo viên của Helen, Shalibai cũng đáng được tôn trọng. Phương pháp được sử dụng ở Helen: Hãy để học sinh đưa tay vào miệng của giáo viên, xác định hình dạng miệng và phương pháp chuyển động trong quá trình phát âm, phát âm, và nói một từ vô số lần, và sau đó để các học sinh đưa tay vào miệng, làm giống như cùng một chuyển động của phong trào tạo ra âm thanh. Mặc dù điều này rất khó khăn cho Helen, khi giáo viên yêu cầu cô ấy đặt tay Trong miệng cô ấy, thật khó chịu khi nhổ ra, nhưng cô ấy khăng khăng. Cha mẹ của Helen đang đối xử với trẻ em bị khuyết tật mù và điếc. Vào thời điểm đó, tôi không thích cô ấy, mắng cô ấy, và thậm chí đánh cô ấy. giáo viên yêu cầu cô ấy yêu cầu cô ấy dạy kiến ​​thức của mình && Hayren luôn có hy vọng và sau vinh quang. Khi bạn buồn, bạn phải sống mạnh mẽ khi bạn bị người khác lạm dụng. Chúng ta hãy nhớ Helen! Tất cả chúng sinh, không ai trong cuộc sống là Trượt, và sẽ gặp phải những thất bại lớn và nhỏ trên con đường của cuộc sống. Những thất bại lớn và nhỏ này đã dành những bài hát thông thường và đẹp đẽ của cuộc sống. Vô số sự thật lịch sử và thực tiễn của xã hội chứng minh rằng sự thất vọng gần như đi kèm với tất cả các quá trình của cuộc sống, nó giống như một cuộc phục kích ma nghịch ngợm trên hành trình của cuộc sống. Vòng tròn rất lo lắng, và thậm chí thất vọng, và rất khó để giải thoát những thất bại. Người tự do cuối cùng sẽ biết rằng đây là một vấp ngã phải được di chuyển trên con đường của cuộc sống, và nó cũng có thể gặp phải những khó khăn vượt qua những khó khăn và ngoài bản thân. Ostrovsky nói tốt: Cuộc sống của con người dường như là lũ lụt, và rất khó để khơi dậy những con sóng đẹp mà không gặp phải đảo và tập trung bí mật. Nếu chúng ta dũng cảm khi đối mặt với những thất bại, thì cuộc sống sẽ là một thế giới đầy màu sắc. Giống như phép ẩn dụ của Balzac: Thất vọng giống như một hòn đá, đó là một khối vấp ngã cho người yếu. Nó làm cho bạn dừng lại, nhưng nó là một bước đệm cho người mạnh mẽ. Nó sẽ làm cho bạn đứng cao hơn. Trước những thất bại, chúng ta không nên có tâm lý sợ hãi, nhưng chúng ta không nên khó chịu, không muốn mở khóa quá khứ, đối mặt với thực tế và tạo ra tương lai. Từ những thất bại, chúng tôi hiểu rằng cuộc sống rất khó đến, do đó mỗi vụ thu hoạch đều rất quan trọng. Napoleon đã từng nói một câu như vậy: thời điểm khó khăn nhất không còn xa thành công. Thành công được tạo ra nhiều lần, vì vậy chúng ta nên trân trọng nó. Khi chúng ta gặp phải những thất bại, miễn là chúng ta tin vào chính mình, chúng ta sẽ có can đảm để đáp ứng những thách thức, để chúng ta sẽ không rút lui trước những khó khăn và thất bại. Học cách đối mặt với thất bại cũng là một món quà của cuộc sống, bởi vì mọi người thực sự vươn lên sau khi thất vọng. Những gì được sinh ra? Người tự hào nói rằng đó là rượu vang; người thất vọng nói rằng đó là cay đắng; người thành công nói rằng đó là cầu vồng; người thua cuộc nói rằng trời nhiều mây. Daka Ma nói rằng cuộc sống liên tục bị thất vọng và theo đuổi. Cuộc sống của một người không thể luôn luôn bằng phẳng và bình tĩnh. Trong hành trình dài này, chúng ta sẽ luôn phải chịu đựng những thất bại và thất bại lớn và nhỏ. Cuộn 600 từ “. Không có sự vội vã của lòng sông, không có viên kim cương rực rỡ nào; không có thử thách của sự thất vọng, không có tính cách không chịu khuất phục. Vì sự thất vọng, các chiến binh và hèn nhát bị chia rẽ. Hãy nhớ rằng Tianluo là lớn ở Sri Lanka, trước tiên anh ta phải chịu đựng tâm trí, làm việc chăm chỉ, đói da cơ thể, thiếu cơ thể và đánh thức những gì anh ta làm. Balzak cho biết: Những thất bại và bất hạnh là mức độ của thiên tài; nước của phép báp têm của các tín đồ; giá của giá của con người; vực thẳm không đáy của người yếu đuối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *